iMacros มาแนะนำให้รู้จัก


iMacros เป็น Addon ของ Firefox ตัวนึงครับที่เราๆท่านๆ สามารถนำมาใช้กันได้อย่างฟรี

ต้องถือว่าเป็น Trend ใหม่ครับ Imacros กับวงการ internet marketing ในบ้านเรา
ส่วนพวกท่านๆ Underground นั้นท่านคงรู้กันมานานแล้วแหละ ตอนนี้ก็เริ่มมีบ้างแล้วล่ะครับ
ที่เริ่มนำมาแปรรูปผลิตภัณมาวางขายกัน เช่น submit Pligg 200 300 เว็ปนั่นแหละครับ

สำหรับตัวผมแล้วเพิ่งได้ลองทำความรู้จักมัน เหมือนข้าวใหม่ๆ กับปลามันๆ ยิ่งเรียนรู้ยิ่งเริ่มสนุกกับมัน ก็มันทำได้ทุกอย่างนี่ครับ ที่เป็น การทำงานของ Browser!! ไม่มีใครชอบแน่ๆ ที่ต้องมาทำงานรูปแบบเดิมๆ ซ้ำกันไปมาหลายๆ รอบ ทำความรู้จักกับเค้าไว้นะครับอนาคตเค้าช่วยคุณได้อีกเยอะ
ไปทัวร์ Homepage ของเค้าได้ที่นี่ : www.iopus.com/imacros
หน้าโหลด Addon : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/3863
เมื่อเราได้ทำการติดตั้่งแล้วจะมี Folder ของเจ้า Imacros นี้เพิ่มขึ้นมาที่
My Documents\iMacroจำนวน 3 Folder
ที่สำคัญที่เราจะต้องเข้าไปใช้งานมันบ่อยๆ จะอยู่ที่
My Documents\iMacros\Datasources ไว้เก็บ file ข้อมูลที่เราจะนำเข้าไปยัง Macro ของเรา(.csv)
My Documents\iMacros\Macros อันนี้ไว้เก็บ file คำสั่งของ macro ที่เราสร้างขึ้นมา(.iim)
ต้องการเรียกใช้งานก็คลิก Icon ตรงกรอบแดงเข้ม
วงสีแดงคือชุดคำสั่งต่างๆ ของเรา ส่วนสีเขียวคือปุ่มควบคุมการทำงาน
โพสหน้าไว้จะมาสอนการสร้าง Macro เล็กๆ ไว้ใช้กันเองนะครับ ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

ร่วมเป็นสมาชิก Blogseothai คุณคือตัวจริง !