การหา แบคลิ้งค์ ทำ seo ฟรี และวิธีสร้าง Back Link จากเว็บ PR สูง ๆ ฟรีๆ


ทำ seo ฟรี และวิธีสร้าง Back Link จากเว็บ PR สูง ๆ ฟรีๆ


1.ไปที่ https://addons.mozilla.org/en-...rch?q=searchStatus&cat=all 

เอาไว้ดู PR ของบล็อกนั้นๆ

*เพิ่มเติม แนะนำ SeoQuake SEO extension 2.5.6
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/3036?src=api 

สามารถดู PR จากหน้าผลค้นหาของGoogleได้เลย


2.ติดตั้งครับ

3. https://addons.mozilla.org/en-...earch?q=NoDoFollow&cat=all 

ช่วยในการดูว่าเว็ปไซต์นั้นๆ ส่งหรือไม่ส่งลิ้งค์ไปให้เรา โดยดูจากสี

สีแดง - ไม่ส่งลิ้งค์ให้เรา

สีน้ำเงิน - ส่งลิ้งค์ให้เรา

ถ้าขึ้นสีน้ำเงินแสดงว่าเราจะได้แบ๊คลิ้งค์จากลิ้งค์นั้นๆครับ

4.ติดตั้งครับ แล้วรีสตาร์ท ไฟร์ฟ็อก 1 ที

5.ค้นหา   Keyword "blog comments powered by Disqus" ในGoogle โดยใส่คีย์เวิดของเราแทน Keyword

6. กดที่ แท็ป TOOL ของ Firefox แล้วติ๊ก NoDofollow

6.1 ให้ดูที่หน้าเวป จะเห็นคอมเม้นของคนอื่น ดูว่า สีตรงชื่อของคนอื่นเป็นสีแดง หรือสีน้ำเงิน

เพื่อดูว่าได้แบ๊คลิ้งหรือไม่ ถ้าเป็นสีน้ำเงินก็คอมเม้นได้เลย ถ้าเป็นสีแดงก็ไปหาบล็อกอื่น หรือถ้า

ไม่มีใครคอมเม้นก็ลองคอมเม้นแล้วดูคอมเม้นที่ขึ้นมาว่าสีแดงหรือน้ำเงิน

7.ดู PR ที่สเตตัสบาร์ ของ searchStatus ปลั๊กอิน อยู่ข้างล่างขอบจอ

8.คอมเม้นโดยพิมพ์ชื่อของตัวเองเป็น คีย์เวิร์ด และ ใส่เว็ปไซต์ในช่อง WEBSITE

9.ทำเช่นเดียวกันกับลิ้งค์อื่นๆ โดยคอมเม้นท์ให้มีสาระบ้าง สัก 20-30 ตัวอักษร จะได้ไม่ดูเป็นสแปม

10.กด Thanks กันคนละจึ๊ก เจ้าของกระทู้จะได้มีกำลังใจ หาวิธีดีๆมาบอกต่อ
 









ผมเองก็ไม่ทราบว่าหลายกระทู้ที่ตั้งมาอยากได้ความรู้ใหม่ๆหรือว่า 
หยิ่งใครข้อความเก่าๆ ไม่แคร์ของใคร ฉันจะเอาแค่ในกระทู้ฉัน
อยากให้เปลี่ยนทัศนคติจังครับ ผมเชื่อว่าคนเรามันก็มือใหม่กันได้ทั้งนั้น คนเก่าก็มือใหม่ในหลายๆเรื่องได้
ดังนั้นอยากให้เอากระทู้สาระของคนอื่นๆที่เขาตั้งแนะนำไว้ ให้มีประโยชน์ มากกว่ามาคอยตั้งกระทู้ขอความรู้จากคนอื่น 
โดยที่เรายังไม่ได้พยายามทำเพื่อตัวเองเลยสักครั้ง

ที่พิมพ์ด้านบนคือความรู้สึกที่เจอมานานครับ ไม่ใช่ที่นี่ที่เดียว ทีนี้มาดูการหาแบคลิงค์ที่มองข้ามกันดีกว่า

ขั้นแรกตอนให้มองไปมุมขวาบนของบอร์ด 

ใส่คีย์เวิร์ดที่ต้องการค้นหาลงไป ตรงนี้ที่อยากจะบอก แค่การค้นหาในบอร์ดก็เป็นการฝึกการใช้และค้นหาคีย์เวิร์ดแล้วครับ

ขั้นตอนที่สอง หลังจากกดปุ่มค้นหาแล้วข้างล่างมันจะโผล่มามากมาย แล้วแต่คีย์เวิร์ดที่ค้น



เห็นไหมออกมาเยอะแยะเลยความรู้ที่อยากได้ เลื่อนลงมาข้างล่าง มีกี่หน้าเนี่ย


โหว เห็นตรงนี้ก็ 10 หน้าแล้ว


กระทู้จากการค้นหา มีทั้งกระทู้ให้ความรู้และถามความรู้ อย่ารอให้คนอื่นมานั่งบอก
มันเหมือนมีหนังสืออยู่ข้างหน้าแต่ให้คนอื่นมาเปิดให้เพราะเราขี้เกียจ

ไม่ว่าข้อสงสัยใดๆ ลองใช้ระบบค้นหาสักนิด คุณอาจได้ความรู้โดยที่ยังไม่ต้องตั้งกระทู้ถามเลยก็เป็นได้

หวังว่ากระทู้ผมจะมีประโยชน์บ้าง ยังดีกว่ามานั่งลุ้น นั่งรอคำตอบที่ตั้งถามไป ถ้าค้นหาแล้วไม่เจอจริงๆค่อยนั่งลุ้นคำต




เทคนิคการหาแบ็คลิ้งง่ายๆที่หลายคนยังไม่รู้ เรามาดูกันเลยว่าทำยังไง

เข้า google แล้ว search ตามนี้ครับ

1. ดูรายละเอียดของ
2. view the profile of
3. Profile of
4. index.php?action=profile

เท่านี้ท่านก็จะได้ เว็บบอร์ด ไว้อัดแบ็คลิ้งกันแล้วครับ




เก็บดองไว้ในบุ๊คมาร์กนานละ ไม่ค่อยได้ใช้ เลยเอามาให้สมาชิกบอร์ดเสียวได้หาแบ็คลิงค์กัน

โค๊ด:
http://dropmylink.com/(ไม่ใช่เว็บผมน๊า เผอิญไปเจอมานานละ)
เป็นเครื่องมือหาแบ็คลิงค์โดยใส่ชนิดของแบ็คลิงค์ที่ต้องการ และก็ใส่คีย์เวิรด์ลงไป
เสร็จแล้วเครื่องมือจะส่งไปที่หน้าเพจแสดงผลการค้นหาของGoogle โดยแสดงเว็บหรือบล๊อกที่ตรงกับคีย์เวิร์ดของเราครับ

ชนิดของลิงค์ที่สามารถหาได้โดยใช้เครื่องมือนี้คือ (แก้ไขเพิ่มเติมนิด เพราะมีคนถามมาครับ)
.edu กับ .gov Googleถือว่าเป็นเว็บคุณภาพครับเพราะไม่่ใช่ว่าคนจะจดได้ ส่วนมากนามสกุลพวกนี้จะเป็นของโรงเรียน มหาลัย หรือหน่วยงานราชการครับ ได้ลิงค์จากเว็บแบบนี้มีภาษีดีกว่าเว็บ.comทั้วไปครับ
Keywordluv คือปลักอินตัวช่วยของบล๊อก เว้บหรือบล๊อกที่ใช่ปลั๊กอินนี้ แบ๊คลิงค์จะเป็น Dofollow หมดครับ
Directories - add site/add url/add web คือการหา ไดเรกทอรัสำหรับแอดเว็บเราเข้าไป ส่วนมากเป็นวันเวย์ลิงค์ครับ บางไดเรกทอรี่จะเป็น Dofollow ต้องหาดีๆ
Squidoo lens คือการหาเลนส์ที่ตรงกับคียเวิร์ดเราจากเว็บ Squidoo แล้วยังสามารถใส่เว็บเราเข้าไปได้ โดยคลิกที่ปุ่ม add to list ครับ
Hubpages ก็คล้ายๆกับข้างบนครับ
Angela's links คนๆนี้เป็นเทพการหาแบ็คลิงค์ครับ เราก็สามารถหาแบคลิงค์โดยการตามก้นเทพ เค้าเม้นท์ที่ไหน เราตามไปเมนต์ครับ

โดยที่เราสามารถเอาวิธีการค้นหาแบ็คลิงค์ไปต่อยอดเองได้ครับ ใช้เครื่องมือนี้เราการหาแบ็คลิงค์ก็เป็นเรื่องง่ายๆขั้นมาืทันทีครับ

เครดิต: http://www.thaiseoboard.com 




5 ความคิดเห็น:

BACKLINK-TH กล่าวว่า...

มีประโยชมากครับเว็บนี้


สร้างรายได้ง่ายๆบน bloggerเขียนบทความเสร็จเรายินดีจ่ายสูงสุดบทความละ 15 บาท http://backlink-th.com

Unknown กล่าวว่า...

http://hackfbaccountlive.com/?ref=16161836

Dinar Media กล่าวว่า...

nice post .....

Unknown กล่าวว่า...

http://www.stoneclubthailand.com/

Unknown กล่าวว่า...

www.functionhousedesign.com

ร่วมเป็นสมาชิก Blogseothai คุณคือตัวจริง !